CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ
Hiện tại, SCgate không hỗ trợ yêu cầu đổi trả hàng hoặc hoàn tiền dựa trên lý do chủ quan như không hài lòng hoặc thay đổi quyết định.
Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và yêu cầu đổi trả ngay khi nhận hàng trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không đúng loại hoặc mẫu mã như đơn đặt hàng hoặc như mô tả trên website vào thời điểm đặt hàng.
- Số lượng hoặc bộ sản phẩm không đầy đủ như đã ghi trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng, như bao bì bị rách, bong tróc, vỡ nát.
Sau khi nhận hàng, SCgate chỉ xử lý yêu cầu đổi trả nếu khách hàng cung cấp video ghi lại quá trình mở hộp sản phẩm (Lưu ý: Video phải thể hiện rõ thông tin trên nhãn bao bì, số lượng và tình trạng của sản phẩm).
Đối với yêu cầu trả hàng, khách hàng cần quay video quá trình đóng gói và gửi cho SCgate qua Ora2 Vietnam Messenger (Lưu ý: Video phải thể hiện rõ số lượng và tình trạng sản phẩm).
SCgate chỉ chấp nhận khiếu nại trong vòng 3 ngày đối với các sản phẩm thông thường kể từ thời điểm khách hàng nhận hàng.
Khách hàng cần cung cấp các tài liệu liên quan để chứng minh sự không khớp trong đơn hàng để hoàn tất quá trình đổi trả.
Để phản hồi hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của SCgate qua hotline: (+84) 868 041 888 để được hỗ trợ.